• RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011 vào lúc 02:49 Người đăng: VÁN LÓT SÀN MALAYSIA 0 Comments

Công ty TNHH Hoàng Gia Nam Việt giới thiệu website sàn gỗ chuyên nghiệp www.hoanggianamviet.com.
 
Trước hết,chúng tôi xin cám ơn quí khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm sàn gỗ của công ty trong thời gian qua và mong muốn được phục vụ tốt hơn trong thời gian tới. Hôm nay, để tiện cho khách hàng tham khảo những mẫu sàn gỗ của công ty, chúng tôi đã thiết kế và đưa vào sử dụng website www.hoanggianamviet.com. Không riêng về mẫu mã, website còn cung cấp thông tin giải đáp những thắc mắc, bảo hảnh về các loại sàn gỗ: sàn gỗ công nghiệp ( JANMI ), sàn gỗ ngoài trời ( AWood WPC )...
 http://sangochuyendung.com/uploads/Sangochuyendung-TinTuc/hoanggianamviet_logo.jpg 
 
Sản phẩm chính của Hoàng Gia Nam Việt:
 
http://hoanggianamviet.com/design/san-go-ngoai-troi.png 

I. AWood WPC viết tắt của từ Accord - Wood plastic composite là một sản phẩm kết tinh từ gỗ và nhựa dùng trang trí ngoài trời . Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn JAPAN - Nhật Bản. 
 
AWood ra đời để thay thế gỗ tự nhiên, sử dụng hạt nhựa PE và bột gỗ được sản xuất theo cách ép đùn và phun đúc, không chứa keo trong các sản phẩm. Do đó không chứa các chất độc hại. AWood được sử dụng để trang trí cho ngoại thất ngôi nhà của bạn với rất nhiều công dụng như làm sàn hồ bơi, che nắng, hàng rào, pergola….
Nếu bạn đang tìm Một vật liệu mới cho những thiết kế ngoại thất, thì Awood là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với các điều kiện đối với sản phẩm dùng ngoài trời. Awood được cung cấp độc quyền bởi Công ty sàn gỗ Hoàng Gia Nam Việt. (Xem chi tiết 

san go cao cap | sangocaocap-CongTrinh/AWood/go-nhua-ngoai-troi-2.jpg
 

san go cao cap | sangocaocap-CongTrinh/AWood/go-nhua-ngoai-troi-3.jpg
 

II. Sàn gỗ JANMI là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được sản xuất tại Mentakab, Pahang, Malaysia với công suất nhà máy 3,5 triệu m3 mỗi năm. Đây là nhà máy sản xuất gỗ lớn nhất Malaysia và cũng là nhà máy duy nhất có thể tự đáp ứng được nhu cầu đầu vào từ khâu trồng rừng, sàn xuất nguyên liệu thô, sàn 3 xuất HDF đến sản phẩm cuối cùng là sàn gỗ công nghiệp.
 
http://hoanggianamviet.com/design/san-go-chiu-nuoc.png 
 
Ngoài thành phần nguyên liệu chính tự sản xuất, các nguyên liệu khác tạo nên sàn gỗ JANMI như: lớp giấy tạo vân, lớp phủ bề mặt, lớp lót dưới… đều được nhập khầu trực tiếp từ Đức. Các sản phẩm của Janmi đang được sản xuất trên dây chuyền của hãng Dienffenbacher để hoàn thiện bề mặt và sử dụng máy cắt chính xác của hãng Torwegge để pha cắt. Đây là những thương hiệu số 1 tại Đức để sản xuất được sản phẩm sàn gỗ chất lượng tốt nhất thế giới. (xem chi tiết) 

san go cao cap | sangocaocap-CongTrinh/janmi/san-go-chiu-nuoc-ME32-12.jpg
 

san go cao cap | sangocaocap-CongTrinh/janmi/san-go-chiu-nuoc-ME32-13.jpg
 
Mời bạn ghé thăm website www.hoanggianamviet.com

0 Responses so far.

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Bài viết xem nhiều nhất